Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả không cần huấn luyện viên | JK Việt Nam

Phòng khám JK Việt Nam

Tập gym giúp đem lại sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối, tăng cường sức đề kháng và nâng cao tinh thần. Bạn lo ngại mình không có điều kiện tham gia các phòng gym và lịch trình tập luyện dày đặc, đừng lo vì bài viết này của Phòng khám JK Việt Nam sẽ mách bạn các bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả mà không cần tới huấn luyện viên hướng dẫn.

Một số lưu ý về cách tập gym giảm mỡ bụng cho nữ 

Có thể bạn đã biết sơ lược về bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ. Nhưng chúng tôi vẫn xin được nhắc lại, để giảm mỡ bằng gym thì chị em nên chọn các bài tập cardio giảm cân và đốt mỡ toàn thân chứ không chỉ tập trung vào vùng bụng. Bởi lẽ, theo nghiên cứu thì việc quá tập trung tập một vùng sẽ không đem lại kết quả giảm mỡ tại vùng đó. Kết quả sẽ đến từ việc tập toàn thân như đạp xe, chạy bộ, kết hợp plank và squat. 

Xác định luôn mục đích của bạn là tăng cơ giảm mỡ hay chỉ giảm cân đơn thuần. Như vậy bạn sẽ chọn được bài tập tối ưu cho bản thân. Nên tập vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn và có chế độ nghỉ ngơi thư giãn trong quá trình tập. Tránh tập nặng vì sẽ gây mất sức. 

bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ
Điều chỉnh mức độ tập từ nhẹ đến nặng sau khoảng 1 tháng tập luyện

Đọc thêm: Tập aerobic có giảm mỡ bụng không? Tập bao lâu thì hiệu quả | Phòng khám JK Việt Nam

Bạn nên chọn những bài tập cardio để giảm mỡ toàn thân, từ đó sẽ giúp bạn giảm dần mỡ bụng. Nên hạn chế tập các bài vận động nặng ngay từ đầu vì cơ thể chưa thích nghi kịp, có thể gây ra các cơn đau nhức khiến bạn nản lòng và dễ bỏ cuộc. 


3 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ không cần huấn luyện viên 

Để tập luyện đem lại hiệu quả cao nhất, trước hết chúng tôi muốn bạn chuẩn bị một sức khỏe tốt, tim mạch ổn định và không gặp vấn đề chấn thương nào trên cơ thể. Điều thứ hai, hãy tham khảo ngay chế độ dinh dưỡng cho người tập gym giảm mỡ để chuẩn bị thực phẩm ngay tại nhà. Kết hợp tốt những điều này, bạn mới có thể khiến các bài tập gym bụng cho nữ đạt hiệu quả tốt. 

Bài 1: Các bài tập giảm mỡ chuyên sâu 

– Hít đất:

Thực hiện chống 2 tay xuống đất, hai chân rộng ngang bằng vai và co tay đưa cơ thể xuống sát mặt đất rồi lại nâng lên. Hít thở sâu đều đặn theo từng nhịp để mỗi lần nâng cơ thể không bị đuối sức. 

– Bài tập cơ bụng dưới:

Ngồi trên thảm tập, 2 tay đặt trên thảm, giơ 2 chân lên cao nhưng phải duỗi thẳng chân

Hạ hai chân xuống, 2 tay chắp về phía trước và đẩy người ra sau, đồng thời gập bụng. Thực hiện 1 hiệp 10 lần để tác động đủ lên các bó cơ bụng. 

Hít đất là bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ

Đọc thêm: Chạy bộ có giảm mỡ bụng không hay chỉ là lời đồn? | Phòng khám JK Việt Nam

Bài 2: Các động tác Squat 

Đây là động tác không còn xa lạ gì với bất kỳ ai. Squat giúp đốt cháy mỡ cơ thể toàn bộ từ vùng lưng, hông, bụng và hai chân. 

Đầu tiên, đứng thẳng người, hai tay đưa ra sau gáy và từ từ hạ người theo chiều vuông góc với mặt đất, không nghiêng hay cúi đầu. 

Đưa 1 chân lên trước chống đỡ cơ thể, 1 chân quỳ xuống khoảng 15s rồi đổi bên, tiếp tục thực hiện với bên chân còn lại. 

Đứng thẳng lên và thư giãn. 

bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ
Chị em dễ dàng squat tại nhà mà không cần huấn luyện viên chuyên nghiệp bên cạnh

Đọc thêm: Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả và cách tập tại nhà | Phòng khám JK Việt Nam

Bài 3: Bài tập đạp xe 

Đạp xe tại nhà với thiết bị riêng có hoặc đạp xe tại phòng gym đều được. Tuy đây là bài tập tưởng chừng đơn giản nhưng lại là bài tập cơ bản dễ làm nhất và cũng là chuyên sâu nhất. Đạp xe giúp chúng ta tiêu hao trung bình 400 – 700 calo trong khoảng chừng 30 phút.

Đạp xe là bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Đọc thêm: Yoga giảm mỡ bụng dưới có hiệu quả không? Phòng khám JK Việt Nam


Tại sao bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ không hiệu quả?

Đôi khi chị em đã tập luyện hăng say mỗi ngày; nhưng kết quả nhận lại thật chẳng đáng mừng chút nào. Mỡ thừa vẫn “nguyên si” không tiêu giảm, cân nặng vẫn vậy. Vấn đề nằm ở đâu?

– Do bạn không xác định được mục tiêu tập luyện ban đầu của mình. Vì vậy tập vận động quá nhẹ nhàng; từ từ nên sau một thời gian cơ thể đã quen với cường độ cũ. Kết quả là nó không đốt thêm calo nhiều hơn được nữa. 

– Thiếu ngủ là lý do hàng đầu khiến mỡ thừa vẫn tích tụ calo trong cơ thể; như vậy vẫn không có thời gian vàng để bị đốt cháy qua quá trình các cơ được hồi phục. 

– Bỏ bữa sáng nhưng vẫn ăn nhiều vào bữa trưa và tối: Không phải bỏ ăn thì sẽ giảm cân. Ngược lại, nhiều người nhịn ăn lại càng làm cơ thể tích tụ mỡ thừa; bạn vẫn thèm ăn và có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo. Vậy là “lợi bất cập hại”. 

– Chế độ sinh hoạt không khoa học: Đừng vội nghĩ rằng; vì mình đã tập luyện hăng say vào khoảng thời gian nhất định; còn lại thì thoải mái nạp calo, uống nước ngọt có gas hay ăn đồ ăn vặt, ngủ nhiều. 

Đọc thêm: Gập bụng giảm mỡ bao nhiêu lần 1 ngày thì hiệu quả | Phòng khám JK Việt Nam

bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ
Nhiều lý do khiến các bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ không hiệu quả

Như vậy, để các bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ được hiệu quả, chị em cần kết hợp tốt với chế độ dinh dưỡng giàu protein để tăng cường sức khỏe cơ bắp, giảm mỡ. Các loại thức uống tăng cơ cũng là một lựa chọn hỗ trợ tốt. 

Ngoài ra, chị em tham khảo thêm các dịch vụ giảm mỡ như Siêu huỷ mỡ Maxfire Lipo 4D đang hot hiện nay tại Phòng khám JK Việt Nam. Công nghệ này giúp giảm số đo từ 10 – 15cm và giảm thêm tối đa 25cm ở những trường hợp béo phì lâu năm hoặc quá nhiều mỡ thừa. 

Nếu bạn bị béo lâu năm, đã dùng nhiều phương pháp nhưng không giảm, bạn đang nghiên cứu cách giảm mỡ hiệu quả mà an toàn không phẫu thuật thì Maxfire Lipo 4D chính là dành cho bạn. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ Siêu hủy mỡ MaxFire Lipo 4D tại Phòng khám JK Việt Nam 

Có thể thấy, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ rất đa dạng phong phú. Vì vậy, hãy tìm hiểu chi tiết để lựa chọn được những bài tập phù hợp với bản thân và kiên trì tập luyện để có được vóc dáng cân đối mơ ước bấy lâu nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại đến với JK Việt Nam để nhận được sự tư vấn tận tình!

5/5 - (2 bình chọn)

SỞ HỮU NGAY NÉT ĐẸP HOÀN HẢO VỚI ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI PHÒNG KHÁM JK VIỆT NAM!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    * Tên:
    * Số điện thoại:
    * Dịch vụ quan tâm:
    * Khu vực:
    Miền BắcMiền Nam
       Lời nhắn:

    Tư vấn trực tiếp 24/7: 0862.985.234 - 0904.524.545

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    *

    CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN JK VIỆT NAM

    Giới thiệu   |   Chính sách bảo mật   |   Chính sách & Điều khoản   |   Chính sách quảng cáo   |   Miễn trừ trách nhiệm

    *Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người!

    mes

    LIÊN HỆ

    map

    Địa chỉ

    phone

    0964.357.835

    Gọi tư vấn

    quote

    Báo giá

    map-location

    Google map

    NHẬN BÁO GIÁ THẨM MỸ

    * Để lại thắc mắc về chi phí, JK VIỆT NAM liên hệ giải đáp cho bạn

      * Tên:
      * Số điện thoại:
      * Dịch vụ quan tâm:
      * Khu vực
      Miền BắcMiền Nam

      TÌM KIẾM NHANH

      logo-light

      CƠ SỞ 1: HÀ NỘI

      https://phongkhamjkvietnam.vn/

      CƠ SỞ 1: HỒ CHÍ MINH

      https://phongkhamjkvietnam.vn/
      okvip