Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả: 5 bài tập thần thánh kiến tạo đường cong

Mất 30 giây để đọc

Nhiều người cứ mãi ước mơ về một cơ thể dẻo dai, gọn gàng và cong quyến rũ, số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng không chịu “nhúc nhích” thay đổi. Vậy ngay từ hôm nay, hãy bắt đầu với các bài tập yoga giảm mỡ bụng để tiến gần với hình ảnh mà bạn hằng mơ ước nhé!

Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả như thế nào?

Cuộc sống hiện đại và quá đầy đủ, tiện nghi khiến con người dễ lười biếng và thường dành thời gian cho những thiết bị điện tử. Thay vì ngồi một chỗ và lướt điện thoại, hãy sắm ngay một vài bộ đồ tập và chiếc thảm để thực hiện yoga giảm mỡ bụng hiệu quả ngay hôm nay nào các chị em!

Yoga là bộ môn cải thiện sức khỏe và làm dẻo dai cơ thể cực kỳ tốt. Kết hợp giữa thân – tâm – trí, yoga có thể làm dịu đi sự lo lắng bất an, tăng tính linh hoạt và cải thiện độ linh hoạt. Tập luyện yoga giống như một phương thức toàn diện để gia tăng toàn diện thể chất, tinh thần và cảm xúc. 

Theo nghiên cứu, tập yoga trong mỗi giờ có thể đốt cháy được 180 – 360 calorie; và nếu tập từ 90 phút trở lên còn tác dụng làm nóng cơ thể từ bên trong; giảm độc tố và lượng nước tích trữ trong cơ thể qua tuyến mồ hôi. Do đó có thể khẳng định yoga giảm mỡ hiệu quả, giúp phái đẹp tự tin và yêu cơ thể; từ đó sống khỏe mạnh và hạnh phúc. 

yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
Yoga đốt cháy mỡ thừa toàn thân và là cách để giảm mỡ bụng

Bài tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

Yoga chẳng những cải thiện sức khoẻ, tốt cho hệ tim mạch, làm giảm bớt căng thẳng thần kinh và chữa lành nỗi đau từ bên trong mà còn có thể giảm ngay mỡ bụng. Chị em hãy tập ngay các bài tập yoga giảm mỡ bụng này để có “eo con kiến” nhé!

Bài tập 1: Yoga tư thế hình cánh cung

Vẫn là ngồi trên thảm tập trong không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Bạn thực hiện nằm sấp trên thảm, chân khép lại, mũi bàn chân duỗi thẳng, tay duỗi áp theo cơ thể, cằm chạm sàn. 

Sau đó, chống tay ngang ngực, gập mũi chân trái lên đùi, tay trái bắt lấy chân trái, tay phải bắt lấy chân phải. Hít sâu và keo hai chân lại sát thân người càng cao càng tốt và giữ trong khoảng 30s rồi thở ra và trả lại vị trí ban đầu. 

Với tư thế hình cánh cung, bạn sẽ giảm mỡ bụng nhanh chóng và đồng thời các vùng cơ ngực, cơ đùi, cơ mông cũng sẽ trở nên săn chắc. 


Bài tập 2: Tư thế con mèo là tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

Hãy tưởng tượng con mèo của bạn thường ngồi và đi lại như thế nào, hãy học theo nó. Đùa chút thôi, nhưng đúng là bạn sẽ chuyển từ tư thế ngồi xếp bằng sang tư thế bò. 

– Giữ lưng thẳng, gối mở rộng bằng vai; tay chống thẳng và chuyển dần trọng lượng cơ thể lên hai gối và hai bàn tay. 

– Giữ đầu thẳng và ngước đầu nhìn lên trần, đồng thời cong võng lưng xuống sao cho thân người lõm. 

– Mở rộng vùng bụng để hít thở đều đặn; sau đó thở mạnh hơn và cong lưng lên, hạ thấp đầu nhưng vẫn căng cơ bụng. 

– Hít sâu và giữ nguyên tư thế trong 15s rồi thở ra. Đổi tư thế con mèo liên tục thêm 10 lần nữa rồi chuyển qua động tác khác. 

Tư thế con mèo trong Yoga

Đọc thêm: 10 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh mổ siêu hiệu quả | Phòng khám JK Việt Nam


Bài tập 3: Tư thế yoga rắn hổ mang

Đầu tiên bạn nằm sấp trên sàn rồi sau đó dùng hai tay chống nâng người lên; nhưng vẫn giữ vùng chân chạm thảm. Căng bả vai và ngửa người ra sau, ưỡn xương sườn bên về phía trước, nâng qua đầu xương ức nhưng không đẩy xương sườn về phía trước, từ từ uốn cong cột sống. Giữ nguyên khoảng 30s rồi từ từ thở ra và trở về tư thế ban đầu. 

yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
Tư thế rắn hổ mang giúp giảm mỡ bụng

Bài tập 4: Động tác đứng gập người 

Đây là một trong những tư thế yoga giảm mỡ bụng tốt nhất; nhờ cơ chế ép mỡ thừa ở bụng và đốt cháy năng lượng. Đầu tiên hãy đứng thẳng người trên thảm, 2 tay duỗi thẳng theo thân người; sau đó nâng hai tay lên cao đồng thời hít thật sâu.

Thở ra từ từ rồi gập người về phí trước để tay chạm xuống sàn hoặc ôm tay vào cổ chân. Vẫn hít sâu, đầu cúi thấp, trán chạm vào chân. Giữ nguyên vị trí và thở đều sau đó từ từ đưa lại vị trí ban đầu, lặp lại động tác. 

Đọc thêm: Giảm mỡ bụng sau sinh như thế nào là hiệu quả nhất? | Phòng khám JK Việt Nam


Bài tập 5: Tư thế xác chết

Tư thế cuối cùng để cơ thể xả hơi và thư giãn chính là tư thế nằm duỗi ngửa trên thảm; hai chân rộng thoải mái, chân nghiêng 1 góc 45 độ so với thân người. Mắt nhắm, thả lỏng cơ thể, hít vào thật sâu bụng phình to; và thở ra hết cho bụng xẹp xuống. Lặp lại trong 5 phút để cơ thể thư giãn hoàn toàn. Và cách này cũng đốt cháy mỡ, giảm mỡ thừa ở bụng cực tốt. 

yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
Tiêu hao mỡ thừa ở bụng với tư thế xác chết

Đọc thêm: Hóp bụng giúp eo thon, dáng đẹp, có đúng không? | Phòng khám JK Việt Nam


Lưu ý khi tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cao nhất 

Tư thế yoga giảm mỡ bụng kể trên chỉ là một số tư thế cơ bản mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Ngoài ra còn rất nhiều các tư thế khác trong bộ môn yoga; chúng giúp bạn cải thiện vòng eo, làm săn chắc và thon gọn cơ thể. Bạn hãy tập luyện chăm chỉ và đúng kỹ thuật để có hiệu quả tốt nhất. 

Yoga là tổng hợp các động tác chậm rãi nhưng không phải nhẹ nhàng bạn nhé. Bạn sẽ thấy các mức độ khó dần lên ở những động tác và tư thế khó hơn. Tìm hiểu kỹ về yoga sẽ thấy rất nhiều lợi ích; quan trọng là bạn tập ở trong nhà với không khí trong lành và yên tĩnh; không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và khói bụi như bơi lội hay chạy bộ. 

Nhiều động tác yoga khó đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mỉ và chăm chỉ thường xuyên để tăng hiệu quả đốt mỡ thừa toàn thân

Yoga giảm mỡ, gym hay chế độ ăn uống có thể không cải thiện nhiều ở một số cơ địa béo lâu năm. Vậy bạn nên tìm hiểu ngay công nghệ Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D và đạt được số đo cân nặng như ý chỉ sau 60 phút! Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Viện Nghiên cứu JK Korea Hàn Quốc; cam kết hiệu quả với các trường hợp béo cơ địa hoặc do tăng cân nhanh do ăn uống. 

yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
Khách hàng sử dụng dịch vụ siêu hủy mỡ MaxFire Lipo 4D tại JK Việt Nam

Hy vọng bài viết là những chia sẻ tuyệt vời dành cho bạn về yoga giảm mỡ bụng hiệu quả. Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối mong ước bấy lâu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với JK Việt Nam để được tư vấn tận tình!

5/5 - (5 bình chọn)

SỞ HỮU NGAY NÉT ĐẸP HOÀN HẢO VỚI ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI PHÒNG KHÁM JK VIỆT NAM!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    * Tên:
    * Số điện thoại:
    * Dịch vụ quan tâm:
    * Khu vực:
    Miền BắcMiền Nam
       Lời nhắn:

    Tư vấn trực tiếp 24/7: 0862.985.234 - 0904.524.545

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    *

    Hệ thống phòng khám JK việt nam

    Giới thiệu   |   Chính sách bảo mật   |   Chính sách & Điều khoản   |   Chính sách quảng cáo   |   Miễn trừ trách nhiệm

    *Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người!

    mes

    đã đăng ký dịch vụ

    LIÊN HỆ

    map

    Địa chỉ

    Cơ sở 1: 59 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
    Cơ sở 2: 200 Lê Lai, phường Bến Thành, Q1, TP HCM.

    phone

    0362.631.315

    Gọi tư vấn

    quote

    Báo giá

    map-location

    Google map

    NHẬN BÁO GIÁ THẨM MỸ

    * Để lại thắc mắc về chi phí, JK VIỆT NAM liên hệ giải đáp cho bạn

      * Tên:
      * Số điện thoại:
      * Dịch vụ quan tâm:
      * Khu vực
      Miền BắcMiền Nam

      TÌM KIẾM NHANH

      logo-light

      CƠ SỞ 1: HÀ NỘI

      CƠ SỞ 1: HỒ CHÍ MINH