Bài tập giảm mỡ bụng – Hướng dẫn chi tiết thực hiện ngay tại nhà

Mất 30 giây để đọc

Muốn sở hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn thì ta nên tìm hiểu rõ các nguyên nhân hình thành mỡ bụng cũng như tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng hiện nay. JK sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà đang được chị em ưu tiên. Bởi lẽ nó tiện lợi và hiệu quả rõ rệt. Cùng Phòng khám JK Việt Nam tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên nhân hình thành mỡ bụng ?

Nguyên nhân chủ chốt hình thành mỡ bụng là do dư thừa lượng calo trong cơ thể. Khi lượng calo bạn nạp vào cơ thể cao hơn lượng calo tiêu hao sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa năng lượng, chuyển hóa thành mỡ tích trữ dưới da, và vùng dễ tích lũy mỡ nhất đó là bụng, đặc biệt là bụng dưới.

Ngoài ra còn 1 số nguyên nhân hình thành mỡ bụng như:

Do nội tiết tố

Lượng estrogen, progesterone, testosterone, các hoocmôn này thay đổi do tuổi tác. Nó gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến tình trạng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể đặc biệt là ở vùng bụng.

Ngồi nhiều, lười vận động

Thực trạng tích mỡ bụng dưới ở dân văn phòng diễn biến phức tạp khi mà càng ngày càng nhiều. Ngồi lâu, ít vận động là yếu tố hàng đầu gây béo bụng dưới ở phụ nữ, nhất là giới văn phòng.

Theo nhiều nghiên cứu, ngồi chỉ làm cơ thể tiêu tốn 1-2 đơn vị calo trên phút. Trong khi trung bình một ngày cơ thể nạp vào 2.200-2.300 calo. Lượng calo không được tiêu thụ hết sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa tích lại trong cơ thể.

Ngồi nhiều khiến bụng tích mỡ là nỗi khốn khổ của nhiều chị em văn phòng
Ngồi nhiều khiến bụng tích mỡ là nỗi khốn khổ của nhiều chị em văn phòng

Do di truyền

Những người sở hữu thân hình quả táo sẽ có vòng 2 lớn hơn so với những người bình thường khác. Do chịu sự chi phối của yếu tố di truyền nên việc giảm béo bụng dưới trở nên khó khăn hơn hoặc khi giảm béo thành công. Hơn nữa, cơ thể vẫn có thể quay về trạng thái ban đầu.

Chế độ ăn uống không phù hợp

Một chế độ ăn hợp lý quyết định đến 60% kết quả giảm mỡ bụng dưới, do đó hãy áp dụng một chế độ ăn kiêng hợp lý với nhiều rau xanh, trái cây, chất béo có lợi, thực phẩm chứa ít tinh bột, đồng thời hạn chế tối đa các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ.

Ngồi nhiều- ít vận động cũng là 1 trong những nguyên nhân tích tụ mỡ bụng
Ngồi nhiều- ít vận động cũng là 1 trong những nguyên nhân tích tụ mỡ bụng

Do tuổi tác

Cơ thể con người khi bị già hóa- lớn tuổi, thường mắc phải một số căn bệnh. Điển hình như: cao huyết áp, tim mạch hay béo phì đặc biệt là tình trạng mỡ thừa tích lũy, chủ yếu tập chung ở phần bụng dưới.

Ngủ không đủ giấc

Tình trạng thiếu ngủ gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả giảm mỡ bụng. Theo nghiên cứu khoa học, người ngủ 5 – 6 tiếng một ngày có nguy cơ béo bụng dưới cao. Thậm chí còn cao hơn nhưng người ngủ từ 7 – 8 tiếng/ ngày.

Thiếu ngủ có nguy cơ cao dẫn đến béo bụng
Thiếu ngủ có nguy cơ cao dẫn đến béo bụng

Gợi ý 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất !

Việc thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng giúp loại bỏ lớp mỡ dưới da một cách nhanh chóng. Đồng thời các bài tập này cũng làm hạn chế sự tích tụ mỡ trong nội tạng và mỡ trong máu. Chúng giúp bạn tránh mắc phải các căn bệnh nguy hiểm.   

                      6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất

Tham khảo: YOGA GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG? PHÒNG KHÁM JK VIỆT NAM

Bài tập phổ biến nhất – Leg drops

Tư thế: Nằm ngửa thẳng người, lưng áp sát mặt đất. 2 tay duỗi thẳng áp sát mặt đất để chạm vào 2 bên mông. 2 chân duỗi thẳng dơ cao vuông góc với cơ thể.

Thực hiện: Giữ nguyên thân trên, chân đưa lên duỗi thẳng và đưa xuống thẳng song song với mặt đất.

Gập bụng - Leg Drops ( ảnh minh họa)- bài tập giảm mỡ bụng
Gập bụng – Leg Drops 

Gập chéo bụng – Twist Crunches

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tiếp theo chính là gập bụng chéo – Twist Crunches. Tương tự như bài gập bụng cơ bản như Leg Drosp, bài tập gập bụng chéo này cũng tác động chủ yếu vào vùng cơ bụng. Nó giúp loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng.

Thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn và để hai tay ra sau đầu

– Gập đầu gối, nâng chân lên vuông góc với sàn

– Với bài tập này, khi gập bụng, nhấc phần thân phía trên lên, bạn phải đưa vai sang trái và giữ cho phần lưng áp sát xuống sàn.

– Sau đó bạn đưa người về vị trí bạn đầu và tiếp tục nhấc vai lên xoay qua bên phải.

– Để đạt được hiệu quả, bạn cần thực hiện động tác này 10 lần liên tiếp, ngày tập 2 – 3 lần.

Gập chéo bụng- Twist Crunches (ảnh minh hoạ)- bài tập giảm mỡ bụng
Gập chéo bụng- Twist Crunches

Tham khảo: HÓP BỤNG GIÚP EO THON, DÁNG ĐẸP, CÓ ĐÚNG KHÔNG? | PHÒNG KHÁM JK VIỆT NAM

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất – Plank

Tư thế: Nằm sấp so với mặt sàn, 2 tay chống bằng khuỷu tay đẩy người lên.

Động tác Plank (ảnh minh họa)- bài tập giảm mỡ bụng
Động tác Plank 

Thực hiện: Sau khi đẩy người lên thì toàn bộ cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ gót chân lên đến đầu. Dùng bụng để hút vào thở ra và giữ nguyên tư thế này 30s liên tục.


Phương pháp Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D- Giảm mỡ nhanh chóng hiệu quả !

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà tiết kiệm chi phí đến phòng tập nhưng hiệu quả chậm. Hơn nữa, nó không phù hợp với những người béo bẩm sinh, mỡ dễ dàng tích tụ trở lại. Chính vì vậy, một phương pháp giảm béo hiệu quả nhanh chóng, ngăn ngừa tái béo mới là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Nhắc đến các liệu pháp thẩm mỹ giúp giảm mỡ bụng thần kỳ không thể bỏ qua công nghệ siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D tại JK Việt Nam. Đây là bước nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ hiện đại giúp đánh bay những vùng mỡ thừa nhanh chóng. Đánh tan mọi nhược điểm của chị em như da bụng chùng nhão chảy xệ, mọi lứa tuổi đều có thể thực hiện….

Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D
Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D

Cụ thể công nghệ Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D là công nghệ sử dụng siêu sợi huỷ mỡ MaxFire và được cấy trực tiếp vào các mô mỡ vùng eo, bụng, đùi, lưng, bắp tay. Sau khi cấy vào, lớp ngoài cùng của sợi sẽ bắt đầu phân tách tìm đến đúng mô mỡ đích.

Các phân tử nano này sẽ bao vây biệt lập tế bào mỡ sau đó hóa lỏng. Đồng thời, triệt tiêu chúng mang lại hiệu quả giảm mỡ giảm số đo ngay chỉ sau 60 phút. Sau khi thực hiện, chị em sẽ thấy ngay hiệu quả mà không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc.

Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D
Siêu hủy mỡ Maxfire Lipo 4D

Với những ưu điểm vượt trội công nghệ Hủy mỡ MaxFire Lipo 4D hiện đang là lựa chọn số 1 của chị em khi có nhu cầu giảm mỡ thừa.


Những câu hỏi thường gặp về bài tập giảm mỡ bụng

Đối với phương pháp giảm cân này, nếu ngừng tập luyện thì mỡ sẽ tích tụ trở lại, cơ thể lại quay về vóc dáng như ban đầu.


Vì vậy, để ngăn nguy cơ mỡ tích tụ trở lại thì việc lựa chọn đúng phương pháp giảm mỡ bụng là điều cần thiết. Và MaxFire Lipo 4D chính là lựa chọn số 1. Dịch vụ Siêu hủy mỡ tại JK Việt Nam cam kết không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, đặc biệt là không tái béo.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn tận tình!

5/5 - (4 bình chọn)

SỞ HỮU NGAY NÉT ĐẸP HOÀN HẢO VỚI ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI PHÒNG KHÁM JK VIỆT NAM!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    * Tên:
    * Số điện thoại:
    * Dịch vụ quan tâm:
    * Khu vực:
    Miền BắcMiền Nam
       Lời nhắn:

    Tư vấn trực tiếp 24/7: 0862.985.234 - 0904.524.545

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    *

    Hệ thống phòng khám JK việt nam

    Giới thiệu   |   Chính sách bảo mật   |   Chính sách & Điều khoản   |   Chính sách quảng cáo   |   Miễn trừ trách nhiệm

    *Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người!

    mes

    đã đăng ký dịch vụ

    LIÊN HỆ

    map

    Địa chỉ

    Cơ sở 1: 59 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
    Cơ sở 2: 200 Lê Lai, phường Bến Thành, Q1, TP HCM.

    phone

    0362.631.315

    Gọi tư vấn

    quote

    Báo giá

    map-location

    Google map

    NHẬN BÁO GIÁ THẨM MỸ

    * Để lại thắc mắc về chi phí, JK VIỆT NAM liên hệ giải đáp cho bạn

      * Tên:
      * Số điện thoại:
      * Dịch vụ quan tâm:
      * Khu vực
      Miền BắcMiền Nam

      TÌM KIẾM NHANH

      logo-light

      CƠ SỞ 1: HÀ NỘI

      CƠ SỞ 1: HỒ CHÍ MINH